Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp & Vận Tải (Tracodi)

Tập đoàn Bamboo Capital triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ gần 3.000 phần quà chia sẻ khó khăn Covid-19

27/04/2020

(BCG) Tiếp nối chương trình “Bamboo Capital tặng hơn 50.000 khẩu trang y tế”, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ  “ gần 3000 phần quà đồng hành với bà con có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19”

Với định hướng phát triển hoạt động kinh doanh song song với phát triển cộng đồng, đi đến mục tiêu phát triển bền vững, chuỗi hoạt động lần này là chương trình thứ hai trong nỗ lực chia sẻ khó khăn, góp phần phòng chống dịch và các tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh của BCG. Thông qua đó, Tập đoàn mong muốn phần nào chia sẻ bớt gánh nặng với bà con, giảm đi khó khăn mùa dịch, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, quan tâm và chăm lo đến cộng đồng.

 

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch Tập đoàn BCG tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tịnh xá Ngọc Thiên, tỉnh Vĩnh Long

Trong thời gian hiệu lực của Chỉ thị 16/CT- TTg của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội nhằm phòng chống lây lan dịch Covid-19, bà con có hoàn cảnh khó khăn gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc sống hàng ngày. Đồng cảm với những hoàn cảnh ấy, Tập đoàn cùng các công ty thành viên và liên kết đã ủng hộ 2.200 phần quà, mỗi phần quà bao gồm 5kg gạo, 1 thùng mì gói và 10 khẩu trang y tế, được trao tận tay cho các hộ dân nghèo trên địa bàn TP. HCM, TP.Tây Ninh, tỉnh Long An, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Vĩnh Long và 680 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tại tỉnh An Giang.

 

Dự án Malibu Hội An hỗ trợ 300 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Cụ thể, chuỗi hoạt động bắt đầu từ ngày 09/04/2020 và sẽ diễn ra đến hết tháng 4/2020, địa điểm trao quà tại các văn phòng chính tập đoàn cũng như các công ty thành viên trực thuộc và tại các địa phương có các dự án bất động sản, năng lương tái tạo, sản xuất của BCG như: Văn phòng chính của BCG tại 27C Quốc Hương, Q.2, TP.HCM; Công Ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải (Tracodi) tại 89 Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM; 3 xã: Thuận Nghĩa Hòa, Thạnh Phú, Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa; 3 xã Nhị Thành, Bình Thạnh, Tân Thành, huyện Thủ Thừa; Trạm Đức Hòa và Bến Lức hai đầu dự án BOT 830, Tỉnh Long An; Công ty Cổ phần Tapiotek, Huyện Châu Thành, TP. Tây Ninh; Tịnh xá Ngọc Thiên, Tỉnh Vĩnh Long; Dự án Amor Garden và Dự án Malibu Hội An, Tỉnh Quảng Nam; Chùa Thiên Chánh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Nhờ có sự hỗ trợ và phối hợp nhiệt tình của cơ quan chính quyền địa phương, các hoạt động đều được diễn ra suôn sẻ và trật tự. Trong quá trình diễn ra hoạt động, BCG cùng các cơ quan chính quyền địa phương đã không quên các yếu tố an toàn trong công tác phòng tránh lây lan Covid-19 như: trang bị và yêu cầu sử dụng nước rửa tay khô, yêu cầu đeo khẩu trang y tế, thực hiện đo nhiệt độ.

Có thế thấy, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ở khắp nơi đều lan tỏa những hành động đẹp của các cá nhân cũng như tổ chức nhằm kịp thời tương trợ những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ. Không ngoại lệ, BCG cũng chung tay với mong muốn tạo động lực để người dân cùng quyết tâm, đồng hành vượt qua mọi khó khăn, lan tỏa giá trị nhân văn, bồi đắp tình nhân ái để đẩy lùi những khó khăn về dịch bệnh. Đây cũng là một trong những hoạt động xuyên suốt và mang tính duy trì của Tập đoàn trong nỗ lực phát triển cộng đồng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Thông tin thêm về sự kiện:

Báo Long An: http://baolongan.vn/tap-doan-bamboo-capital-trao-gan-3-000-phan-qua-chia-se-kho-khan-voi-nguoi-dan-do-dich-benh-covid-19-a94343.html